Thứ sáu, 29/03/2024Websie: THOBANGNAO.VN - THOBANGNAO.COM

Mạng xã hội:
Facebook Google Twitter Blogkeen Linkedin
ĐIỀU KHIỂN KHÍ TRONG CƠ THỂ CON NGƯỜI - TÁC GIẢ: NGUYỄN TOÀN THẮNG
Điều khiển khí trong cơ thể con người

Cảm nhận

Lời nói đầu

Chương 1: Tuổi thơ

Chương 2: Học ở Tiệp

Chương 3: Bệnh hen - Những hiểu biết ban đầu

Chương 4: Sài Gòn - Những ngày đầu

Chương 5: Đội trưởng

Chương 6: Qua Tây Đức

Chương 7: Sài Gòn - Sự trở về

Chương 8: Luyện thở

Chương 9: Cảm nhận & đường đi của khí

Chương 10: Học thuyết Âm Dương và Đông y

Chương 11: Đảo chiều khí

Chương 12: Sự khác biệt giữa cách thở thuận chiều với những cách thở khác

Chương 13: Sự khác biệt giữa đông y và tây y

Chương 14: Châm cứu xương hàm

Chương 15: Các hình thức đối xứng

Chương 16: Nguyên nhân và cách chữa bệnh mãn tính

Chương 17: Đau răng - Đau mắt

Chương 18: Giấc ngủ

Chương 19: Nhất dáng nhì da

Chương 20: Những bệnh tiềm ẩn

Chương 21: Chữa bệnh ảo

Chương 22: Khí và tâm linh

Chương 23: Niềm tin

Chương 24: Bệnh vong nhập, vong theo

Chương 25: Trước cánh cửa tử thần

Chương 26: Khí và phong thủy

Chương 27: Khí và giọng hát

Chương 28: Khí và các chấn thương về bong gân, sai khớp

Chương 29: Dùng khí có cai nghiện được thuốc là và ma túy không

Chương 30: Có chữa bệnh sida bằng khí không

Chương 31: Bệnh ung thư

Chương 32: Khí và tình dục

Chương 33: Khí và võ thuật

Chương 34: Tại sao lại thở thuận chiều

Phần kết

Video - Clips
Thống kê truy cập
  • Đang online : 36
  • Hôm nay : 2658
  • Tháng này : 107598
  • Tổng truy cập : 8530968
Follow us: Youtube G+ twitter Facebook
Tin tức

Bấm huyệt thẩm mỹ và chữa bệnh

Bấm huyệt thẩm mỹ và chữa bệnh

Bạn có tin được không?

Một cô gái đến chữa bệnh tự kỷ và nổi mụn trên mặt. Sau 2 tháng thì những mụn mọc vô tổ chức trên mặt đã biến mất, bệnh đau mắt với độ cận 16 diop bị đẩy lui, đặc biệt sự biến động trên não xẩy ra dữ dội. Trước khi bấm huyệt không kiểm soát được hành vi ăn nói của mình, nói năng nhiều và mất kiểm soát, sau khi bấm huyệt trở nên ít nói, và nói năng trở nên có suy nghĩ và đã hoàn toàn kiểm soát được hành vi ngôn ngữ của mình. Nhưng điều đặc biệt hơn mà gia đình và bản thân không ngờ đến đó là sự biến dạng khuôn mặt. Từ khuôn mặt gần như tròn vuông giờ trở thành khuôn mặt trái xoan với chiếc cằm V line. Các bạn nên nhớ các hình ảnh trên hoàn toàn không dùng đến kỹ xảo sửa hình.

Vậy do đâu mà có được sự kỳ diệu như vậy? Đó chính là kỹ thuật bấm và day huyệt cùng với việc không sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào trong quá trình bấm huyệt, không can thiệp tới cơ thể như giải phẫu hay châm cứu vào da thịt, vì thế cũng không để lại bất kỳ di chứng nào về sau trên cơ thể. Đó cũng là hình thức điều chỉnh cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên, rẻ tiền nhất và bền vững nhất, việc làm của nó chỉ giống như một người thợ xây có tay nghề cao sắp xếp viên gạch sao cho nó ngay hàng thẳng lối.

Vậy Bấm huyệt thẩm mỹ là gì?

Để làm công việc thẩm mỹ hiện nay con người có những phương pháp khác nhau. Cách làm can thiệp mạnh mẽ nhất tới cơ thể con người đó là giải phẫu thẩm mỹ. Việc này bên Tây y có có những thành công vượt bậc và thường giải quyết những ca khó như lệch lạc cơ thể bẩm sinh, lệch răng, lệch hàm hay những tai nạn thương tật gây ra, tuy nhiên hậu quả của nó để lại những vết thương tật trên cơ thể và làm cho cơ thể không hoạt động tốt như lúc bình thường. Gần đây còn phát triển Cấy chỉ thẩm mỹ bên đông y, cách này cũng đã can thiệp trực tiếp vào cơ thể con người bằng cách châm kim và lưu lại trên cơ thể nhưng vật thể như các loại chỉ cứng và mềm khác nhau. Các này không mang tính bền vững và làm nhiều lần dễ dẫn đến việc thoái hóa các cơ trên mặt, chưa kể một số người có phản ứng với vật thể lạ.

Bấm huyệt thẩm mỹ thực chất nó cũng giống như bấm huyệt chữa bệnh thông thường. Ngoài việc chữa bệnh nó còn có tác dụng điều chỉnh cơ thể trở nên cân đối như chống vẹo lưng, chống chân thấp chân cao, chống gù lưng cũng như các bệnh tật tay và chân cho thẳng lại. Nhưng điều đặc biệt là nó có khả năng vừa chữa bệnh vừa chỉnh sửa khuôn mặt trở nên thon đẹp. Nó có khả năng làm tan các khối u, các khối mỡ trên mặt, nhiều người bị những khối bọng mỡ thâm tím dưới mắt sau 1 thời gian bấm huyệt thì biến mất và da mặt trở nên bóng sáng và căng tròn. Những người được tôi bấm huyệt chỉnh sửa vùng mặt thì sau 1 thời gian khoảng 5 tháng họ cảm thấy mình được trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi. Như hình ảnh ở dưới một cô gái sau 4 tháng từ một khuôn mặt tròn vuông đã biến thành khuôn mặt trái xoan, ngay cả người thân nhìn lại cũng không tin ở mắt mình. Khi chỉnh sửa khuôn mắt thì bắt buộc cũng phải can thiệp chữa các bệnh về mồm, mũi, mắt, tai và răng hàm. Cho nên có những người thay vì hàng tháng đến bệnh viện kiểm tra y tế thì cứ hàng tuần đến tôi bấm huyệt một lần, vừa chữa bệnhvà làm đẹp khuôn mặt, đồng thời phát hiện những bệnh mới để kịp thời điều trị giúp giữ mai tuổi thanh xuân của mình.

Để làm được công việc Bấm huyệt Thẩm mỹ điều mấu chốt chính là kỹ thuật bấm và day huyệt cũng như phương pháp nào nên áp dụng. Các phương pháp đếu có mặt mạnh và yếu cũng như từng người đều có bí quyết riêng để làm công việc này. Về người bệnh chủ yếu phải có lòng kiên trì, trong thời gian làm tránh sử dụng các loại thuốc, đặc biệt là Tây y. Nếu ai đã dùng những loại thuốc chống đau nhức như Steroid hay Corticoid một cách quá liều gây nên biến dạng cơ thể thì khả năng phục hồi thẩm mỹ rất thấp.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0908974574 ( Thầy Thắng)

ĐC:  28 đường 41, F. Tân Phong, Q.7, TP HCM

Email: dieukhienkhi@gmail.com

Web: thobangnao.com

Form liên hệ

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin

Họ và tên:*
Điện thoại:*
Email:*
Nội dung
Video - Clips